Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

DIỆT CÔN TRÙNG KHÁCH HÀNG THƯƠNG MẠI

 Diệt Mối Trường Phát Tùy chỉnh một kế hoạch cho cơ sở thương mại của bạn.

dịch-vui-diet-moi

Diệt Mối Trường Phát cung cấp dịch vụ tùy chỉnh kế hoạch quản lý dịch hại cho tất cả các loại của các cơ sở thương mại bao gồm:

• Căn hộ cao cấp
• Chung cư, cao ốc
• Cửa hàng tiện ích
• Các nhà máy
• Khách sạn
• Nhà công nghiệp
• Nhà nghỉ
• Nhà điều dưỡng
• cơ sở bán lẻ
• Nhà hàng
• Trường học
• Siêu thị
• Các kho hàng

Dịch vụ thời vụ

Liên hệ với chúng tôi để sắp xếp một ước tính miễn phí cho các nhu cầu kiểm soát dịch hại của bạn. Chúng tôi sẽ kiểm tra cơ sở của bạn và phát triển một chương trình tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi cung cấp các chương trình điều trị cho dịch hại phổ biến và một số côn trùng gây hại không phổ biến như dơi và rệp .
Các chương trình của chúng tôi bao gồm:
Một Thời gian Dịch vụ
Quản lý dịch hại tổng hợp (IPM)
hàng tuần và hàng tháng Dịch vụ

Khử mùi phòng

Chúng tôi sẽ cài đặt và duy trì chất khử mùi phòng để giữ cho cơ sở của bạn một nơi dễ chịu cho nhân viên và khách hàng của bạn.
Gọi cho chúng tôi tại 097 88 111 79 hoặc điền vào mẫu liên hệ của chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin.

Dưới đây là danh sách các loài gây hại mà chúng tôi có thể điều trị:

• Kiến
• Mối
• Rệp
• Ong
• Bọ chét
• Ruồi
• Chuột
• rết
• Chuột
• Nhện

Quan tâm nhiều hơn thông tin về các dịch vụ của Diệt Mối Trường Phát ? Nhấp vào các liên kết để tìm hiểu thêm về những điều sau đây:
Dịch vụ dịch hại Hộ Gia ĐÌnh
Kiểm tra mối
Điều trị mối mọt

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét