Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

THẾ NÀO LÀ DIỆT MỐI TẬN GỐC


diet-moi-tan-goc
THẾ NÀO LÀ DIỆT MỐI TẬN GỐC
Khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ diệt mối (Diet moi) của  Diet moi truong phat  sẽ thấy hài lòng và hoàn toàn yên tâm với phương pháp diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học.
Cty hoạt động chuyên  về lĩnh vực diet moi tan goc và côn trùng gây hại. Căn cứ vào kết quả nghiên cứu đã được thử nghiệm và đạt hiệu quả diệt mối trên 97%.
cung cấp các dịch vụ diệt mối tận gốc, diệt côn trùng gây hại trong nước với các tiêu chí:
 - Diệt mối tận gốc giá rẻ với mức giá diệt mối cạnh tranh
-  Diệt mối tận gốc cam kết bảo hành miễn phí, dài hạn
-  Diệt mối tận gốc trên địa bàn thành phố HCM và các tỉnh lân cận
-  Diệt mối tận gốc an toàn  (không khoan đào…)
-  Diệt mối tận gốc đảm bảo diệt 100% tổ mối -> không bị lại
-  Diệt mối tận gốc theo đúng quy trình 3 bước (diet moi tan goc 3 bước: đặt hộp -> Kiểm tra phun thuốc – Dọn hộp kết thúc quá trình diet moi tan goc)
-  Diệt mối tận gốc hết bao nhiêu tiền: Phí diệt mối tận gốc được tính theo hiện trạng mối thực tế sau khi có kết quả khảo sát mối tại công trình.
-  Diệt mối tận gốc như thế nào hiệu quả: Để diet moi tan goc đạt hiệu quả người khảo sát có kinh nghiệm phải kiểm tra được hết các vị trí bị mối xông, quy hoạch được phân bổ tổ mối loại mối có trong công trình.
 - Diệt mối tận gốc tại những vị trí nào (mối thường xuất hiện ở những vị trí nào?):
+ Diệt mối tận gốc ở gầm tủ (diet moi tan goc o gam tu)
+ Diệt mối tận gốc trong nhà (diet moi tan goc trong nha)
+ Diệt mối tận gốc cửa nhà, khuôn cửa, cánh cửa, tủ bếp…
+ Diệt mối tận gốc sàn gỗ, ốp chân tường, gầm cầu thang, hộp kỹ thuật
+ Diệt mối tận gốc tại các vị trí khuất như trần nhà, nhà vệ sinh…
+ Diệt mối tận gốc cho kho xưởng, bến bãi, nhà hàng, khách sạn, trung cư, văn phòng, cơ quan, xí nghiệp trên địa bàn HCM và các tỉnh lân cận
-  Diệt mối tận gốc tại nhà (diet moi tan goc tai nha) – Khách hàng cung cấp địa chỉ, số điện thoại liên hệ để được khảo sát mối miễn phí.
-  Diệt mối Trường Phát, diet moi tan goc uy tin tại HCM.
Cung cấp các phương pháp, biện pháp, hướng dẫn cách diệt mối tận gốc công nghệ sinh học tại HCM.
Sự tin tưởng về chất lượng dịch vụ khách hàng đã giành cho  trong suốt hơn 10 năm qua. Chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ diệt mối sinh học (với chế phẩm diet moi sinh hoc (bả diệt mối sinh học) do chính Trung tâm nghiên cứu, đạt hiệu quả diệt mối trên 97% - Đây là sự khác biệt về chất lượng dịch vụ khi so sánh với các đơn vị diệt mối khác trên địa bàn HCM)
- Dịch vụ diệt mối tận gốc (dich vu diet moi, diet moi tan goc) được thực hiện bởi các chuyên gia về mối và côn trùng  được đào tạo đầy đủ và chuyên sâu đáp ứng yêu cầu kỹ thuật trong lĩnh vực diệt mối tận gốc.
TẠI SAO PHẢI DIET MOI TAN GOC ?
- Việt Nam là vùng nhiệt đới nóng và ẩm và là điều kiện cho loài mối Coptomes Ceylonicus, loài mối này đặc biệt nguy hiểm cho các công trình xây dựng. Chúng có khả năng phát triển nhanh, tồn tại phổ biến và di chuyển rộng trong tổ từ khu vực này sang khu vực khác, từ tầng này sang tầng khác và là loài mối phá hoại nghiêm trọng nhất.
-> Cụ thể là: nhiều công trình không xử lý mối ngay từ đầu nên nhiều công trình sau khi đưa vào sử dụng đã bị mối tấn công và phá hủy. Đặc biệt hơn còn làm giàm tuổi thọ của công trình, gây mất mỹ quan cho ngôi nhà hay các công trình xây dựng.
-&g : Cho nên khi phát hiện trong nhà có mối thì chúng ta đã phải đối mặt với việc nền móng của căn nhà có nguy cơ bị lún, sụt vì khi mối làm tổ dưới lòng đất nó tạo ra các lỗ hổng bên dưới móng nhà, dần dà theo thời gian lỗ hổng ngày càng lớn, đất cát tụt dần và làm rỗng phần đất đỡ chân móng nhà. Nếu không kịp thời sử lý tổ mối, căn nhà hoàn toàn có thể bị nghiêng và gây ra nguy cơ sụp đổ
cach-diet-moi-tan-goc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét