Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

SỰ KIỆN NHẬN BIẾT VÀ PHÒNG MỐI

Mối

Conehead Mối

Mối Conehead là một loài xâm lấn có nguồn gốc từ vùng biển Caribbean lần đầu tiên được giới thiệu đến Mỹ vào năm 2001. Chúng đã được gọi là "mối cây", nhưng đã được đổi tên thành mối conehead để làm giảm bớt quan niệm sai lầm rằng dịch hại này chỉ được tìm thấy trong cây.


Dampwood Mối

Như tên cho thấy, mối dampwood Infest gỗ với độ ẩm cao. Dampwood mối là kích thước bình thường lớn hơn so với các loài mối khác.


Mối Drywood

Mối Drywood có thể tránh được bằng cách đảm bảo củi và gỗ phế liệu được lưu trữ ít nhất 20 feet từ nhà. Một chiến thuật điều trị mối drywood là để đóng dấu tất cả các vết nứt và khe hở xung quanh nền tảng của gia đình. Chủ nhà cũng nên thường xuyên kiểm tra tài sản các dấu hiệu của mối drywood, đặc biệt chú ý đến cửa sổ và khung cửa, cắt, mái hiên, tường và gác xép.
http://ctydietmoitruongphat.blogspot.com/2014/03/su-kien-va-phong-chong-moi-formosa.html


Mối Formosa

Kiểm soát mối Formosa bắt đầu bằng cách loại bỏ nguồn ẩm cả bên trong và bên ngoài của ngôi nhà. Bên trong, chủ nhà sẽ làm giảm độ ẩm trong không gian thu thập dữ liệu, gác xép và tầng hầm với hệ thống thông gió thích hợp. Ngoài trời, chuyển hướng dòng nước đi từ nền tảng của nhà để ngăn chặn truy cập mối Formosa với hoạt động đúng máng xối, máng nước và các khối giật gân. Chủ nhà cũng nên lưu trữ củi ít nhất là 20 phút đi từ nhà và duy trì một khoảng cách một inch giữa đất và gỗ phần của ngôi nhà.


Mối ngầm

Phương pháp tốt nhất kiểm soát mối ngầm là để tránh tích tụ nước ở gần nền tảng của gia đình. Ngăn chặn truy cập mối ngầm bằng cách chuyển nước đi với hoạt động đúng máng xối, máng nước và các khối giật gân. Cửa hàng củi ít nhất là 20 phút đi từ nhà, và giữ cho lớp phủ ít nhất là 15 inch từ nền tảng. Trong nhà, chủ nhà sẽ làm giảm độ ẩm thông qua hệ thống thông gió thích hợp của không gian thu thập dữ liệu, gác xép và tầng hầm để tránh thu hút bầy mối ngầm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét