Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

SỰ KIỆN NHẬN BIẾT VÀ PHÒNG CHUỘT

Động vật gặm nhấm

Chuột nhắt

Chuột nhắt được tìm thấy trong khu vực nông thôn và hiếm khi xâm nhập vào nhà ở. Chuột nhắt là mối quan tâm y tế vì họ là các tàu sân bay thông thường của Hantavirus.

Chuột nhà

Chuột nhà là dịch hại động vật gặm nhấm phổ biến nhất ở hầu hết các nơi trên thế giới. Nó có thể sinh sản nhanh chóng và thích ứng nhanh với điều kiện thay đổi. Trong thực tế, một con chuột nhà cái có thể cho ra đời một nửa tá trẻ sơ sinh mỗi ba tuần, và có thể sản xuất lên đến 35 trẻ mỗi năm.

Chuột Na Uy

Chuột Na Uy được cho là có nguồn gốc châu Á, nhưng bây giờ được tìm thấy trên khắp thế giới. Những con chuột có thể gây thiệt hại cho tài sản và cấu trúc thông qua gặm nhấm của họ. Chuột Na Uy có đôi mắt nhỏ, tai và đuôi ngắn hơn.

Chuột mái nhà

Chuột mái nhà là gì? Chuột mái nhà - còn được gọi là con chuột đen hoặc chuột tàu - là nhỏ hơn so với những con chuột Na Uy, nhưng gây ra vấn đề tương tự. Động vật gặm nhấm này được tên của nó từ xu hướng của nó được tìm thấy trong các phần trên của tòa nhà. Mái nhà chuột được cho là có nguồn gốc từ Đông Nam Á, nhưng bây giờ tìm thấy trên khắp thế giới, đặc biệt là ở các vùng nhiệt đới. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét