Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

PHÒNG MỐI CHO CÔNG TRÌNH TRƯỚC KHI XÂY DỰNG

   
phong-moi-truoc-khi-xay-dung
Xử lý vách tường
Công việc Phòng Mối được thực hiện trước khi thi công ,toàn bộ hay một phần của lớp đất dưới tòa nhà được xử lý thuốc là cách bảo vệ chống lại các thiệt hại do Mối Dưới đất gây ra; Bằng cách sử dụng các máy chuyên dụng phun các hóa chất chống mối xuống đất nhằn cho thuốc thẩm thấu vào đất, , xử lý thuốc có thể thực hiện tạo hàng rào giáp vòng chân tường bên ngoài hay bên trong, toàn bộ mặt nền tòa nhà trước khi đổ bê tông hay lát gạch, . Thuốc diệt mối không gây kích ứng giết các con mối dưới đất qua tiếp xúc và tiêu hóa. Mối khi tiếp xúc với thuốc diệt mối, chúng trải qua “sự giết chết từ từ”  khi trở về đàn,  chúng sẽ chuyển thuốc đó cho những con còn lại. Thuốc Phòng Mối có hiệu quả hạn chế nếu thực hiện khi đất ướt đẫm, hay khi trời mưa.

BẢO HÀNH VÀ BẢO LÃNH TRƯỜNG PHÁT

   Trường Phát có đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ để tiến hành xử lý đất cho nhà của bạn một cách an toàn và hệ thống nhằm bảo đảm mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, để cho khách hàng một sự bảo đảm lớn hơn, chúng tôi bảo hành hiệu quả xử lý của mình trong năm (5) năm.

Chúng tôi đang không hài lòng cho đến khi bạn hài lòng.

   Nếu Mối trở lại trong thời gian bảo hành, Trường Phát  cam kết sẽ quay lại xử lý không tính thêm phụ phí nào . Và nếu không thể giải quyết vấn đề về Mối, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền dịch vụ thanh toán cuối cùng của bạn miễn là bạn là một khách hàng Diệt Mối Trường Phát  hiện hành.
  Thực tế là nhiều công ty kiểm soát côn trùng dịch hại khác có thể cung cấp bảo hành tương tự như Diệt Mối Trường Phát. Tuy nhiên, điều thực sự quan trọng là đầu tư vào các dịch vụ do một công ty kiểm soát dịch hại đáng tin cậy, danh tiếng thực hiện đúng các cam kết của mình.

Hãy gọi điện thoại cho chúng tôi ngay hôm nay theo số 097 88 111 79 để tìm hiểu thêm về ích lợi của các xử lý khắc phục của chúng tôi!
xử lý mặt nền

xu-ly-nen
hào chống mối

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét