Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

GIỚI THIỆU

    Chúng tôi là chuyên gia quản lý dịch hại. Bắt đầu với đánh giá kỹ thuật viên của chúng tôi, chúng tôi thiết kế và thực hiện một giải pháp dựa trên phương pháp đã được chứng minh điều trị để giải quyết vấn đề của bạn và bảo vệ chủ, y tế và gia đình. Công ty của chúng tôi sử dụng một phương pháp tiếp cận hiện đại để quản lý dịch hại được gọi là Quản lý dịch hại tổng hợp (IPM). IPM là một cách tiếp cận trên diện rộng kết hợp thực hành giảm thiểu rủi ro đối với sức khỏe con người và môi trường.

Dịch vụ diệt trừ mối - mọt và côn trùng của chúng tôi gồm :


  •   Tư vấn _thiết lập phương án phòng chống mối mọt Diệt trừ Mối cho các Cơ Quan, Khách Sạn, Chung Cư, Trường Học, Thư Viện, Nhà Sách, Nhà Xưởng, Kho Hàng, Bến Bãi, Nhà Dân Dụng, Đền, Chùa, Nhà Thờ, Công Trình thủy lợi (đê bao, kênh dẫn nước…) => Bảo đảm diệt trừ Mối tận gốc và thời gian bảo hành lâu.
  •   Xử lý nền móng (Mối) cho các công trình sắp, đang và sẽ thi công để đảm bảo an toàn cho cơ sở vật chất không bị mối tấn công sau khi công trình hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
  •   Xử lý Mọt nông sản, gỗ và các loại Mọt khác. Khử trùng _diệt khuẩn_khử mùi _phòng dịch……cho tất cả các công trình.
  •   Xử lý các loại côn trùng, động vật gây hại như Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến, Chuột, Chim Bồ Câu, Chim Cú Mèo … bằng nhiều phương pháp tối ưu để đạt hiệu quả cao nhất.

  Trường Phát: "Mang lại cho bạn giải pháp diệt trừ mối & công trùng gây hại hiệu quả nhất"

           Công Ty CP Phát Triển Trường Phát 

          Trụ sở: 564/16/1 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, HCM 
           VP 1 Tp. HCM: 620 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8
            VP 2 Bình Dương: 1/3 Đường Đt 743 tổ Đông An, Thuận An, Bình Dương.
  (Nhằm đáp ứng nhanh nhu cầu của quý khách hàng CTY chúng tôi bố trí các đội kỹ thuật xử lý tại chỗ như quận 1,2,3,4,5,6, 7, 8, 9, 10,11,12, Thủ Đức, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Củ Chi, Hóc Môn, Cần Giờ, Nhà bè, Đồng Nai, Biên Hòa, Bình Dương, Long An...)
Đến với chúng tôi: BẠN ĐANG CHỌN ĐÚNG NGƯỜI PHỤC VỤ 
  Gọi ngay để được tư vấn và khảo sát miễn phí ngay hôm nay.
   
  ĐT: 08 666 00 123 - 0988 1111 79 Mr Kiên

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét