Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Kiểm soát dịch hại - Tư vấn tiêu dùng

Tìm hiểu về các dịch vụ kiểm soát dịch hại và tư vấn bảo vệ người tiêu dùng trong việc lựa chọn một công ty kiểm soát dịch hại chuyên nghiệp.

Tất cả các dịch vụ kiểm soát dịch hại là không giống nhau. Các sản phẩm kiểm soát dịch hại an toàn hơn, hiệu quả hơn chi phí nhiều hơn. Trình độ đào tạo và kinh nghiệm của các kỹ thuật viên dịch vụ có thể khác nhau rất nhiều. Ngoài ra, bảo đảm được cung cấp bởi các công ty khác nhau có thể khác nhau và thực sự là vô giá trị nếu các công ty sau đó đi ra khỏi kinh doanh.

kiểm soát sâu bệnh"Happy lộn xộn" thuốc xịt côn trùng ... đất làm giá rẻ

Hãy cẩn thận: cắt giá không thực tế và kết quả phục vụ đầy đủ có nhiều khả năng xảy ra với một số công ty hoạt động tại tư gia, thuê sử dụng một số điện thoại tạm thời. Đây hôm nay - ngày mai đi.

Giá thấp như vậy chỉ có thể đạt được bằng cách cung cấp một dịch vụ đạt tiêu chuẩn sử dụng nhà điều hành thực tập sinh và phong cách cũ rẻ hơn thuốc trừ sâu có độc tính cao - nguy hiểm cho bản thân và công chúng nói chung.

Các sản phẩm công nghệ hiện đại là an toàn hơn nhưng đắt hơn nhiều và đòi hỏi một mức độ cao hơn về kỹ năng để đảm bảo một kết quả có hiệu quả.

Trong hầu hết các trường hợp, phá hoại mối nghiêm trọng đòi hỏi phải sử dụng một số hóa chất, để giảm thiểu nguy cơ thiệt hại gỗ nghiêm trọng cho một tòa nhà. Tuy nhiên, có những sản phẩm hiện đại và công nghệ có sẵn cho phù hợp với tình huống nhạy cảm với môi trường.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng và báo cáo chi tiết bằng văn bản về các cơ sở, chuyên môn sâu của mình nên giới thiệu các phương pháp kiểm soát dịch hại phù hợp với hoàn cảnh cụ thể của bạn, với trọng tâm về an toàn và bảo vệ hiệu quả của các cơ sở.

XIN LƯU Ý: bảo hiểm nhà KHÔNG bao gồm thiệt hại mối để các loại gỗ trong một tòa nhà. Một điều trị chắn đất hóa học nên cung cấp một rào cản hữu hiệu chống lại mối trong hơn năm năm.

Một trong những khiếu nại của người tiêu dùng phổ biến nhất là Công ty đã không thực hiện công việc đúng "mối được trở lại gây thiệt hại lớn" và Công ty đã biến mất, để lại nhà mình để trả cho tái điều và sửa chữa.
Tư vấn tiêu dùng về Lựa chọn một điều khiển dịch hại

Lựa chọn một bộ điều khiển dịch hại chuyên nghiệp sẽ cung cấp một "giá trị đồng tiền" thích hợp và dịch vụ an toàn và hiệu quả có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Yêu cầu của bạn nên tập trung vào việc kinh doanh là một công ty vững chắc trong trường hợp một vấn đề phát sinh trong tương lai, mức độ chuyên môn, bảo hiểm, bất kỳ bảo đảm áp dụng và các khía cạnh an toàn sử dụng.

► Có được một số báo giá và kiểm tra mỗi công ty. Đầu tiên hỏi là bao lâu các doanh nghiệp đã được thành lập. Họ có một danh tiếng tốt trong thị trường nơi? Họ là thành viên của một Hiệp hội Kiểm soát dịch hại được công nhận?

► Đặt câu hỏi về mối và các tùy chọn điều trị khác nhau công ty sử dụng, các tài liệu được sử dụng, và kỹ thuật ứng dụng của họ. So sánh các ghi chú trên các phương pháp của mỗi công ty. Mà công ty có vẻ chuyên nghiệp hơn?

► bảo hiểm: Hãy chắc chắn rằng các công ty mang trách nhiệm nghề nghiệp và bảo hiểm trách nhiệm công cộng cho họ kiểm soát mối dịch vụ và báo cáo kiểm tra.

► Có mặt trong kiểm tra mối mọt. Nghiên cứu trình bày chung của thanh tra, chẳng hạn như, là thanh tra viên mặc đồng phục công ty, với nhận dạng thích hợp? Anh ta / cô ấy đến trong một chiếc xe động cơ gọn gàng và sử dụng thiết bị chất lượng, bao gồm cả đồng hồ đo độ ẩm? Đã được kiểm tra kỹ lưỡng thực hiện? Được bạn trình bày với các tài liệu thông tin về các kết quả kiểm tra và đề xuất xử lý? Anh ta / cô giải thích đầy đủ các lựa chọn thay thế để bạn tự tin anh / cô ấy biết / chủ đề của em không? Có bất kỳ khía cạnh khác có thể cho thấy tính chuyên nghiệp hay không? Ghi chép và so sánh.

► Hỏi thông tin như trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của Thanh tra mối. Liệu anh / cô ấy có một giấy phép điều khiển dịch hại hiện tại (và không chỉ là một giấy phép học viên). Bạn nên trích dẫn của ông / Chính phủ Nhà nước mình cấp giấy phép điều khiển dịch hại, ghi nhận tên, số và ngày hết hạn.

► Hỏi thông tin về việc liệu các công ty sử dụng lao động hoặc nhà thầu phụ. Hãy cảnh giác với các công ty với các nhà thầu phụ như các vấn đề thường xuyên xảy ra trên thị trường mà các nhà thầu phụ có nghĩa vụ phải trả tiền cho việc cung cấp hóa chất và các chi phí khác nhưng không mang trách nhiệm nếu các dịch vụ chứng minh không đầy đủ vào một ngày sau đó.

► Hỏi về bất kỳ back-up thời gian dịch vụ áp dụng. Ví dụ, một công ty có thể cung cấp cho bạn một mười hai tháng bảo hành dịch vụ hoặc "thời gian dịch vụ miễn phí" cho một chất hóa điều trị chắn đất mà điều khiển mối là một rào cản tự tin hoàn thành được đặt ra xung quanh toàn bộ chân-in hoặc chu vi của tòa nhà. Thời gian dịch vụ hàng năm này có thể kéo dài hàng năm sau đó (theo lựa chọn của khách hàng) cung cấp thường xuyên kiểm tra cần thiết và biện pháp kiểm soát cần thiết khác được thực hiện theo khuyến cáo.

Sách và tài liệu tham khảo trên Pest Control chuyên nghiệp

Sổ tay về kiểm soát dịch hại bởi Arnold Mallis. Hàng đầu cuốn sách văn bản ngành công nghiệp tại Hoa Kỳ từ năm 1945. Sách giáo khoa chi tiết nhất trên thế giới về kiểm soát dịch hại đô thị. Phiên bản hiện nay vượt quá 1.400 trang.

Mối - Sinh học và quản lý dịch hại của MJ Pearce. Một văn bản có thẩm quyền về mối, sinh học và các phương pháp diệt mối mọt trên toàn thế giới.

Mối và Sâu gỗ thông thường khác bởi Phil Hadlington. Đây là một cuốn sách tuyệt vời về loài mối và kiểm soát mối.

Hướng dẫn khoa học Trueman của cho các hoạt động kiểm soát dịch hại. Một trường đại học công bố Purdue, Indiana, Hoa Kỳ. Một văn bản toàn diện của hơn 500 trang.

Gỗ Phá hoại Côn trùng, sâu đục gỗ và Mối bởi JW Creffield. Một ấn phẩm tuyệt hảo của CSIRO xuất bản.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét