Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

KIỂM TRA MỐI

Bạn cần Nhìn Trước khi bạn nhảy

diet-moi-tan-goc

Đã được nói rất nhiều  về kiểm tra mối mọt và các phương pháp diệt mối mọt trong phương tiện truyền thông gần đây và điều quan trọng là phải hiểu những gì liên quan trong việc kiểm tra mối mọt, lợi ích của nó và hạn chế của nó. Những vấn đề lớn đã được nói trong các phương tiện truyền thông tại IFo tv liên quan đến kiểm tra đầy đủ cho mối mọt và côn trùng gỗ khác. Đây là trường hợp khi kiểm tra trước khi mua (hoặc PPI) có liên quan đặc biệt.

Sự khác biệt giữa một kiểm tra mối mọt và kiểm tra dịch hại gỗ là gì?

Đối với tất cả mọi người, mối là trọng tâm lớn, nhưng mối chỉ có 1 trong những loài gây hại gỗ gây thiệt hại cho tài sản của bạn.Các loài gây hại gỗ chính mà có thể làm hỏng một tài sản là mối, sâu đục thân và nấm mục gỗ.
Một cuộc kiểm tra dịch hại gỗ thường được thiết kế để tìm những dấu hiệu của tất cả ba của các loài gây hại. Một cuộc kiểm tra mối thường chỉ tập trung vào mối dưới lòng đất.

Tại sao bạn cần kiểm tra mối hoặc kiểm tra dịch hại gỗ?

Luôn luôn quan trọng đầu tiên đánh giá tình trạng hiện tại của tài sản của bạn của nó:
Được có bất kỳ dấu hiệu rõ ràng của phá hoại mối?
Có những phần của việc xây dựng bất động sản có thể khuyến khích các cuộc tấn công trong tương lai?
Được có bất kỳ điều kiện môi trường trên tài sản có thể khuyến khích các cuộc tấn công trong tương lai?
Một cuộc kiểm tra dịch hại gỗ đầy đủ và báo cáo dịch hại gỗ là điểm khởi đầu không quyết định những gì là cần thiết để kiểm soát mối, quản lý gỗ bị hư mục hiệu quả và kiểm soát sâu đục.

Bạn đang mua một tài sản mới?

Nếu bạn đang đi để mua một tài sản điều quan trọng là bạn nhận được một kiểm tra trước khi mua (PPI) thực hiện.

 Nhưng chắc chắn rằng bạn chọn một công ty có đủ độ uy tín:

Có kỹ thuật dịch hại gỗ đầy đủ (trong một số quốc gia mà bạn yêu cầu một giấy phép bổ sung để làm công việc này)
Được bảo hiểm đầy đủ (Professional bồi thường bảo hiểm)

Hạn chế của thanh tra

Tất cả các kiểm tra mối mọt và kiểm tra dịch hại gỗ khác có những hạn chế. Mối mọt làm của họ rất tốt nhất để làm việc và sinh sản không bị phát hiện. Kiểm tra thực hiện được gọi là "không phá hủy" có nghĩa là chúng tôi không làm hỏng tài sản trong khi thực hiện việc kiểm tra.
Việc kiểm tra sẽ không nhìn thấy qua các bức tường - ngay cả với máy ảnh hình ảnh nhiệt. Khuyến nghị và kết quả báo cáo dựa trên bằng chứng hình ảnh tìm thấy trên NGÀY thanh tra.

Nếu bạn sở hữu tài sản và một mối quan tâm nghiêm trọng được nâng lên, kiểm tra xâm lấn hơn có thể được thực hiện bằng phạm vi khoan và các thiết bị khác sẽ được truy cập vào các lỗ rỗng giấu - nhưng kiểm tra xâm lấn hiếm khi được thực hiện trong trường hợp của một bán một tài sản kể từ khi nhà cung cấp không muốn tài sản của họ bị hư hỏng không cần thiết.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét