Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Tóm tắt chuyên nghiệp phương pháp kiểm soát Mối

TOÁM TẮT PHƯỜNG PHÁP KIỂN SOÁT MỐI


BAN KIỂM TRA & repor T yêu cầu kiểm tra đầy đủ toàn diện các tòa nhà và xung quanh, và một báo cáo chi tiết bằng văn bản về lĩnh vực kiểm tra, tìm ra bằng chứng của hoạt động mối, khu vực cấm mối nguy cơ cao không thể tiếp cận để kiểm tra và mối tùy chọn kiểm soát và hạn chế quan. Khuyến cáo là cần thiết.

HOÁ ĐẤT ĐIỀU TRỊ xung quanh chu vi và phụ tầng của một tòa nhà để tiêu diệt mối cố gắng xâm nhập vào tòa nhà qua một khu vực đất được xử lý. Trên cơ sở an toàn và hiệu quả Termidor hoặc tiền đề chống mối mọt, được khuyến cáo cho mục đích này - đã thảo luận chi tiết hơn ở trang web này.

Baiting mối và tiềm năng mối thuộc địa loại bỏ liên quan đến việc cài đặt và giám sát các trạm mồi mối, chẳng hạn như Exterra và hệ thống Sentricon. Phương pháp này dựa chủ yếu vào các mối "tìm kiếm" và tiêu thụ mồi đủ. Đề nghị trong một số trường hợp.

SỬA ĐỔI XÂY DỰNG và BẢO TRÌ bao gồm một số biện pháp giảm thiểu rủi ro mối chủ nhà thực hiện, chẳng hạn như, cải thiện hệ thống thông gió dưới sàn nhà, loại bỏ gỗ tiếp xúc với đất, mở và thanh toán bù trừ khu vực truy cập kiểm tra quan trọng.

Thường xuyên THANH TRA THEO DÕI là rất cần thiết và cần được thực hiện ít nhất mỗi 3 đến 6 tháng có dấu hiệu hoạt động mối đã được đặt trong vùng lân cận của các tòa nhà nhạy cảm hay các cấu trúc gỗ.

Kiểm tra ban đầu của Nhà hàng & tòa nhà

Thứ nhất, nó là điều cần thiết cho bộ điều khiển mối để hoàn thành một kiểm tra kỹ lưỡng của các tòa nhà và bao quanh. Chủ sở hữu tài sản cần được cung cấp một báo cáo kiểm tra bằng văn bản và thông số kỹ thuật chi tiết cho một chương trình kiểm soát mối tích hợp. Điều quan trọng là kiểm tra và báo cáo sau khi nhận được bất kỳ biện pháp bảo vệ được bắt đầu.

Một cuộc kiểm tra mối chuyên nghiệp và báo cáo, bao gồm một điều khiển mối bảo vệ chi phí tư vấn khác nhau tùy thuộc vào kích thước của ngôi nhà và phong cách xây dựng và dễ dàng tiếp cận kiểm tra.


mối trong căn nhà của bạn?Một cuộc kiểm tra mối chuyên nghiệp và báo cáo có thể giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la.

Lĩnh vực cụ thể kiểm tra nên bao gồm các loại gỗ có thể truy cập trong không gian thu thập dữ liệu trong các phân tầng, trống mái, nội thất, ngoại thất, cảnh quan sân vườn, hàng rào, các cấu trúc gỗ khác và cây ở địa phương.

Phương pháp điều trị hóa học đất

NGƯỜI TIÊU DÙNG Chú ý: Hầu hết các nhà chủ sở hữu không biết rằng chính sách bảo hiểm nhà chung của họ hiện không bao gồm thiệt hại mối để các loại gỗ cấu trúc. Tuy nhiên, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp thích hợp có sẵn để điều khiển côn trùng chuyên nghiệp để trang trải thiệt hại mối để các loại gỗ cấu trúc trong một tòa nhà do mối ngầm tăng nhập vào tòa nhà thông qua một hóa đất tiếp giáp khu vực điều trị.

Nếu có mối trong việc xây dựng, tại thời điểm điều trị đất hóa học, họ có thể không an toàn quay trở lại tổ thuộc địa trung tâm của mình thông qua đất được xử lý hóa học. Mối bắt buộc phải quay trở lại vài ngày để tổ thuộc địa trung tâm của họ trên mặt đất để có được độ ẩm cần thiết cho sự sống còn của họ và để nuôi và chú rể các nữ thần (mối trẻ), các vua, hoàng hậu và mối khác.

Việc lắp đặt một hàng rào đất hóa học đòi hỏi kiến ​​thức chuyên môn và thiết bị chuyên dụng để tạo thành một rào cản đầy đủ và liên tục để bảo vệ các tòa nhà từ một mục mối và phá hoại - như minh họa dưới đây:

Mương và xử
Thu thập thông tin không gian tường nền tảng
Hộp trồng hoặc các bộ phận khác
Mương và xử lý đất xung quanh mép tấm bê tông bên ngoài - một điểm vào mối chung
Mương và đất điều trị xung quanh bức tường và cầu tàu trong khu vực tiểu sàn
Sử dụng que tiêm để điều trị đất dọc và xung quanh khu vực chu vi bên ngoài của tòa nhà
Xử lý vết nứt, khe co giãn
Ống và đường dây tiện ích
Đất bên dưới tiền sảnh
Khoan sàn bê tông cùng tất cả các khe co giãn và vết nứt, và điều trị theo đó đất
Khoan sàn bê tông xung quanh ống dẫn và điều trị theo đó đất
Khoan diện tích sân vườn bê tông và xử lý khu vực đất trong đó - một vị trí làm tổ mối nguy cơ cao

mối có thể xây dựng một tiểu tổ trong một hốc tường của một ngôi nhà
Chăm sóc và thiết bị đặc biệt có thể được sử dụng để phát hiện một công ty con mối tổ chứa trong các cấu trúc xây dựng.

Mối dưới lòng đất có thể xây dựng một tổ như vậy trong một mái nhà hoặc tường khoang nơi độ ẩm thường xuyên cung cấp, nói từ vòi sen ngưng bị rò rỉ, mái ngói vỡ, máng xối bị lỗi hoặc hệ thống ống nước.

 Vấn đề an toàn Thuốc trừ sâu  - Điều trị đất Termiticides 

Có một số loại hóa chất diệt mối mọt đăng ký của Nhà nước có liên quan và / hoặc cơ quan chính phủ liên bang để sử dụng trong kiểm soát mối như một hóa chất xử lý đất.

Chú ý: Một số sản phẩm lỗi thời là dựa trên thuốc trừ sâu diệt mối mọt dung môi có thể gây ra vấn đề sức khỏe cho bệnh nhân hen trong quá trình sấy.

Nhà khoa họcTermidor và tiền đề là những lựa chọn thay thế hiệu quả an toàn hơn. Cả hai đều dựa nước, hầu như không có mùi và độ nguy hiểm cực thấp đối với con người, chó, mèo và động vật có vú khác.

Termidor được sản xuất bởi BASF, và tiền đề của Bayer Khoa học môi trường.

Termidor và tiền đề làm không có mùi khó chịu hoặc phát ra dư lượng không khí hoặc khói. Cả hai đều được đăng ký như một loại thuốc trừ sâu nguy hiểm thấp với một ký hiệu CHÚ Ý trên nhãn đã đăng ký.

Fipronil, các thành phần hoạt chất trong Termidor, đã được sử dụng ở Mỹ, Úc và các nước khác, cho trời và điều khiển đánh dấu trên hàng triệu chó và mèo. Termidor và tiền đề đại diện cho công nghệ hiện đại ...họ là không hữu cơ clo hữu cơ hoặc phân lân thuốc trừ sâu.

Một số termiticides thay thế có một hành động không thấm mạnh mẽ để ngăn chặn mối tìm kiếm thức ăn. Trong khi đó, Termidor và tiền đề là không để thuốc chống mối. Mối có thể vào vùng đất được điều trị mà không phát hiện Termidor hóa học tiền đề. Tính chất chống thấm các sản phẩm khác có nghĩa là mối có thể phát hiện hóa chất và sẽ di chuyển dọc theo vùng đất được xử lý, tích cực tìm kiếm một khoảng cách để xâm nhập vào tòa nhà.

Tiền đề đã được sử dụng như hàng rào xử lý đất chống lại mối cho hơn tám năm ở Mỹ với kết quả xuất sắc để kiểm soát mối lâu dài. Chúng tôi không biết về bất kỳ vấn đề quan trọng trong giai đoạn này.

Tiền đề sẽ hành động để tiêu diệt mối, tập trung trong các lĩnh vực đất được xử lý cao hơn tiếp giáp với tòa nhà. Với tiền đề, mối thức ăn gia súc trong khu vực đất được xử lý tập trung thấp hơn, sẽ trở nên mất phương hướng, cho ăn dừng lại, và bị trọng bệnh do nấm tự nhiên và vi sinh vật trong đất.

Cả hai Bayer tiền đề và BASF Termidor tuyên bố sản phẩm của họ sẽ chuyển từ một mối bị ảnh hưởng khác ... công nghệ nhằm mục đích xóa bỏ các mối nữ hoàng và toàn bộ thuộc địa - tham khảo hình minh họa hoạt hình dưới đây:

 Mối đường hầm trong các tiền đề xử lý khu vực đất tiếp giáp với tòa nhà (tập trung cao - gần nơi ứng dụng) bị giết ngay.

 Mối đường hầm trong các phần bên ngoài của một tiền đề xử lý diện tích đất (nồng độ thấp) sẽ không phát hiện các tiền đề đó tuân thủ các cơ quan của họ và có tác dụng gây chết người bị trì hoãn trong vài ngày - đủ thời gian để được chuyển giao lại cho các tổ thuộc địa của trung tâm.

Sau 250 triệu năm sống dưới lòng đất, mối dưới lòng đất đã phát triển với một làn da sáp rất mỏng (gọi là bộ xương ngoài), sẵn sàng hấp thụ độ ẩm.

Các tiền đề tuân thủ hoạt động với bộ xương ngoài mối và dễ dàng hấp thụ thông qua các bộ xương ngoài và vào cơ thể của mối để cố định và tiêu diệt các mối bị ảnh hưởng trong vòng vài ngày.

Các mối lây lan Tiền đề để mối khác khi tiếp xúc thể chất thường xuyên, đặc biệt là khi làm việc cùng nhau trong gần, chải chuốt và ăn phần còn lại của thuộc địa, một chức năng thường xuyên của cuộc sống hàng ngày của họ.

Mối mang đi hoặc chiếm lĩnh mối chết khác, tiếp tục lây lan ảnh hưởng chết người của hóa chất, tiền đề trong các thuộc địa.

Mối mồi và hệ thống Baiting Mối

Giám sát mối Sentricon và hệ thống mồi được phát triển bởi Dow AgroSciences, Hoa Kỳ. Mồi Sentricon là một sinh trưởng côn trùng, được thiết kế để được lan truyền khắp các thuộc địa bằng các mối công nhân.

Một sinh trưởng côn trùng ảnh hưởng đến mối bằng cách ngăn chặn quá trình lột xác cần thiết cho mối phát triển. Như các mối công nhân chết đi, thuộc địa mối giảm đến mức nó không còn có thể duy trì bản thân, cuối cùng dẫn đến sự sụp đổ của nó và loại bỏ.

Giám sát mối Exterra và hệ thống mồi thuộc sở hữu của Ensystex, Hoa Kỳ. Các Exterra mối mồi cũng là một điều tiết tăng trưởng côn trùng.

Cả hai Sentricon và hệ thống Exterra có trạm mồi nhựa riêng của họ mà phải được sử dụng với sản phẩm của họ. Các trạm mồi có thể được đặt trên mặt đất và kiểm tra thường xuyên.

Loại bỏ thuộc địa của mối trong hoàn cảnh thuận lợi có thể mất vài tuần đến vài tháng.Tuy nhiên, trong một số trường hợp, loại bỏ thuộc địa mối không thành công hoặc có thể mất nhiều năm, tùy thuộc vào hoàn cảnh. Nơi một số lượng lớn các mối tìm và tiêu thụ mồi, sau đó loại bỏ thuộc địa là hầu như chắc chắn trong vòng vài tháng. Đây là nơi mà kinh nghiệm và kỹ năng của bộ điều khiển mối là tối quan trọng để quyết định xem và đâu là chương trình mồi được thực hiện và theo dõi đúng cách.

Cả Sentricon và Exterra mối mồi được thiết kế để được làm chậm diễn xuất, không thuốc chống và do đó lây lan sang mối khác ở thuộc địa trước khi thuộc địa có thể phát hiện mà hiệu quả chết người là đến từ.

Mối có bản năng sinh tồn cấp. Vị trí của một nguồn thực phẩm độc hại nếu phát hiện, sẽ bị bỏ rơi. Quá nhiều xáo trộn trong những mối kiếm ăn (công nhân, chiến sĩ) trong một địa điểm cụ thể, sẽ cảnh báo các thuộc địa của mối từ bỏ khu vực này. Mối xuất hiện để được đi, nhưng có thể trong thực tế có thể vào tòa nhà trong các khu vực khác. Nhà của bạn là một trạm mồi lớn hơn nhiều.

Cả Exterra và Sentricon mối hệ thống mồi có thể kiểm tra thường xuyên và giám sát bởi bộ điều khiển mối. Lớn hơn số lượng các mối tiêu thụ mồi, nhanh hơn và chắc chắn hơn là mối quá trình loại bỏ thuộc địa.

Nó là bình thường để kiểm tra lại các trạm mồi và các tòa nhà và xung quanh mỗi tháng để đặt lại vị trí, áp dụng lại hoặc bổ sung mồi, nếu cần thiết. Quá trình này là lao động để các chi phí dài hạn của giám sát / mồi hệ thống có thể tích tụ ra khỏi bàn tay trước khi cơ hội thành công hay không, được thực hiện.

Gọi các chuyên gia: bảo vệ mối thành công của một tòa nhà sử dụng một chương trình mồi thường đòi hỏi kỹ năng chuyên môn và sự phán xét, dựa trên nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm soát mối trong nhiều trường hợp.

Một khía cạnh quan trọng là các trạm mồi nên để lắp đặt ở những nơi có mối có nhiều khả năng được tìm kiếm thức ăn. Các mối phải "tìm" các trạm có bất kỳ cơ hội thành công.

NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG BÁO: Hãy cảnh giác với bất kỳ quảng cáo hoặc lời hứa bảo hành thay thế gỗ được áp dụng, liên quan đến thiệt hại mối tiếp theo đến một tòa nhà sử dụng hệ thống loại bỏ thuộc địa mối. Ví dụ, một số công ty kiểm soát dịch hại thúc đẩy gỗ thay thế Bảo hành 100.000 $ như liên quan đến việc sử dụng một "loại bỏ thuộc địa mối" hệ thống cụ thể - nhưng hãy cẩn thận đọc các hợp đồng cẩn thận! Không hợp đồng này quy định trong các bản in đẹp mà cái gọi là "bảo hành" có thể (hoặc không thể) áp dụng tại một số điểm tương lai trong thời gian theo quyết định của công ty?

exterra mối mọt-mồi


exterra mối mọt-mồi trạm
Với một chương trình mồi mối mọt, có thể không có đảm bảo tuyệt đối bảo vệ lâu dài của tòa nhà gần đó. Có thể có tổ mối khác gần tòa nhà mà không tìm thấy các trạm mồi. nhà của bạn là một trạm mồi lớn hơn nhiều. tổ mối khác có thể tồn tại trong cây, dưới sàn bê tông trên mặt đất và trong điền hiên bất động sản lân cận.

Các bả Sentricon được đặt trong trạm mồi trong lòng đất của họ sau khi loại bỏ các mối gỗ bị nhiễm khuẩn trong đó. Điều này có thể liên quan đến đủ sự gián đoạn của các mối như vậy mà họ tránh các trạm mồi Sentricon trong lòng đất, hoàn toàn.

Này nghiêm trọng ngắn đến được khắc phục bằng việc cấp bằng sáng chế Exterra trạm Mối nơi gỗ được sắp xếp xung quanh như xi lanh mồi có thể được chèn mà không xáo trộn như vậy của các mối hiện nay.

KIẾN NGHỊ: Exterra hoặc Sentricon được sử dụng khi một hóa chất xử lý chắn đất hoàn chỉnh sử dụng Termidor hoặc tiền đề là không thực tế hoặc không mong muốn, và ở đâu một vài ngàn mối có khả năng ăn mồi.

Một mối giám sát và chương trình mồi có thể được tích hợp với một loạt các phương pháp bao gồm (1) khoan cây nhạy cảm và xóa của bất kỳ tổ mối nằm trong đó, và (2) kết hợp với tiếp tục điều trị hóa học sử dụng đất Termidor hoặc tiền đề.

Xây dựng Sửa đổi và Bảo trì

Nhanh chóng phát triển và xây dựng thuộc địa mối phá hoại thường được kết hợp với một loại thực phẩm gỗ có sẵn và nguồn ẩm gần đó tổ trung tâm. Ngoài ra, các tòa nhà thường được xây dựng trong một cách mà cho phép mối để xâm nhập không thể phát hiện từ đất đến các loại gỗ cấu trúc của tòa nhà. Dưới đây là một số khuyến nghị hữu ích cho các chủ sở hữu nhà để thực hiện để làm giảm nguy cơ hoạt động mối bên trong một tòa nhà.

Độ ẩm loại trừ từ bên trong các khoang tường, xung quanh các cơ sở của tòa nhà và khu vực phụ sàn (nếu có). Nước chảy tràn có thể được loại trừ khỏi một khu vực phụ sàn bởi việc cài đặt ag-cống rãnh. Hãy chắc chắn rằng dòng chảy thông gió chéo đầy đủ trong khu vực tiểu sàn. Ngoài ra, một thợ sửa ống nước có trình độ nên được tham gia để đảm bảo không có rò rỉ nước từ đường ống hệ thống ống nước trong phòng tắm, hốc tắm, nhà bếp, xuống đường ống, máng thoát và các đơn vị điều hòa không khí tràn. Tìm những dấu hiệu của hơi ẩm trong khoang tường, mái ngói vỡ, máng xối bị lỗi và như thế nào. Xin lưu ý: độ ẩm cao, hoặc nơi có độ ẩm tích lũy trong một hốc tường là có nguy cơ cao để khuyến khích hoạt động mối quy mô lớn bên trong tòa nhà.

Loại bỏ bất kỳ gỗ tiếp xúc với đất. Gỗ nên được lưu trữ trên mặt đất để cho phép kiểm tra toàn bộ hoạt động mối dưới lòng đất (đến từ theo đó đất). Bất kỳ cảnh quan sử dụng chip mùn gỗ và tà vẹt đường sắt chắc chắn cần được loại bỏ, vì chúng cung cấp nguồn thức ăn sẵn sàng để hỗ trợ phát triển thuộc địa của mối nhanh chóng.

Đảm bảo tiếp cận kiểm tra là không bị cản trở, đặc biệt là trong khu vực tiểu tầng (tầng lửng) để tìm kiếm bằng chứng về hoạt động mối. Nếu tài sản của bạn là trên một tấm sàn bê tông trên sàn đất, chắc chắn rằng bạn có thể kiểm tra toàn bộ cạnh bên ngoài tấm bằng chứng của ống bùn nơi trú ẩn mối. KHÔNG cho phép khu vực này được bao phủ bởi pavers, cảnh quan, chậu trồng, vv, như mối thường xâm nhập được vào các bức tường của một tòa nhà thông qua địa phương này, đặc biệt là thông qua các lỗ khóc bên ngoài và khoảng trống phút trong vữa trong gạch làm việc.

Nếu bạn tìm thấy mối trực tiếp hoặc gỗ mối bị hư hỏng không làm phiền khu vực. KHÔNG sử dụng phun thuốc trừ sâu hoặc trên những con mối. Nếu băn khoăn đầy đủ, các mối có khả năng di chuyển ở những nơi khác, và có thể không được phát hiện lại cho đến khi thiệt hại rõ ràng hơn nữa đã được thực hiện. Bộ điều khiển mối có thể giới thiệu mối bụi Mưu hoặc Exterra mối mồi trực tiếp đến mối sống hiện nay trong một nỗ lực để loại bỏ toàn bộ thuộc địa mối - như thảo luận chi tiết ở trên.

Thường xuyên theo dõi Kiểm tra và Giám sát

 tìm mối
NGƯỜI TIÊU DÙNG Chú ý: việc cài đặt của một rào cản đất hóa học không phủ nhận sự cần thiết phải kiểm tra có thẩm quyền thường xuyên - ít nhất là 3 đến 6 tháng do các rủi ro mối là cao.

Chúng tôi thường khuyên bạn nên 3 hoặc 6 tháng kiểm tra được thực hiện trong 24 tháng đầu tiên sau khi điều trị hóa chất đất. Giám sát của "độc lập" hệ thống mồi nên được thực hiện mỗi 4-6 tuần.

Một lời cảnh báo: việc xác định chính xác của một loài mối phá hoại, kiểm tra của một tòa nhà có các dấu hiệu cho câu chuyện, phân tích hoàn cảnh của bạn và việc thiết kế và thực hiện chương trình có hiệu quả để bảo vệ một tòa nhà từ phá hoại mối mọt, đòi hỏi kỹ năng chuyên gia và phán xét ​​dựa trên đào tạo chuyên môn và kinh nghiệm thực tế làm việc rộng rãi trong kiểm soát mối mọt trong nhiều trường hợp.

KHÔNG cố gắng tự làm kiểm soát mọt ... để đó cho các chuyên gia
LIÊN HỆ : 0988 1111 79

 Theo chuyên đề mối

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét