Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

TƯ VẤN DIỆT MUỖI - TRƯỜNG PHÁT 0988 1111 79

TRƯỜNG PHÁT Diệt Muỗi
TRƯỜNG PHÁT kiểm soát muỗi giúp doanh nghiệp, Hộ gia đình không còn muỗi  Trở lại
  Kết hợp một khí hậu ấm áp với nước đọng, và bạn có thể dễ dàng có một
muỗi phá hoại trên tay của bạn. Không chỉ là một mối phiền toái cho khách hàng của bạn, muỗi có thể truyền nhiều bệnh gây hại, trong đó có bệnh sốt rét, vàng
và sốt xuất huyết, và West Nile Virus.

Làm thế nào Chương trình kiểm soát muỗi Trường Phát có thể giúp doanh nghiệp của bạn?
Giúp ngăn ngừa nhiễm một lớn hơn xảy ra. Một con muỗi có thể nhân vào bao nhiêu là 400 chỉ trong bốn ngày. Và, bất kỳ lượng nước đứng - từ một vũng nước nhỏ hay có kích thước đến một ao cảnh lớn - có thể trở thành một khu vực sinh sản.
Giúp giảm thiểu kinh nghiệm khách hàng tiêu cực. Khách hàng có thể phát triển một bất lợi ý kiến của doanh nghiệp của bạn nếu các loài gây hại và gây phiền nhiễu có hại có mặt,mà thậm chí có thể làm hao tổn tài sản, lợi nhuận của bạn theo thời gian.
Giúp giảm nguy cơ sức khỏe. Muỗi Chủ yếu được biết đến với, cắn ngứa đỏ khi để lại nước bọt của Muỗi gây ra một phản ứng dị ứng trên da người, muỗi có thể gây ra nhiều mối đe dọa sức khỏe nghiêm trọng bởi vì Muỗi được biết là Mần mang bệnh hiểm nghèo.


  Giải pháp tùy chỉnh
Các chiến lược phòng ngừa hiệu quả nhất cho muỗi là để loại bỏ các vật dụng mà Muỗi sinh sản và phát triển. Trường Phát của bạn là Chuyên gia Kiểm soát sẽ đánh giá tình hình một cách nhanh chóng và tùy chỉnh một chương trình để phù hợp với "nhu cầu công việc của bạn.
Kiểm tra

   Dịch vụ Trường Phát dịch hại của bạn sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết các nơi, đánh giá các nơi sản sinh, chẳng hạn như nước đọng thành lập do mưa quá nhiều, rò rỉ hoặc bị tắc cống.
Loại trừ
Màn hình lưới có thể được cài đặt trên tất cả các cửa ra vào và cửa sổ để ngăn chặn thậm chí muỗi nhỏ nhất xâm nhập vào qua các lỗ hở.
Kiểm soát hóa học
Như một phương sách cuối cùng, Trường Phát của bạn là
Chuyên gia kiểm soát dịch hại có thể áp dụng mức tăng trưởng côn trùng điều chỉnh (IGR) để giúp ngăn cấm ấu trùng trưởng thành.
Giám sát liên tục và
Bảo trì
Chuyên Trường Phát kiểm soát dịch hại của bạn sẽ tiếp tục theo dõi và điều chỉnh chương trình điều trị của bạn như muỗi cần thiết. Điều này thể hiện sự đáng tin cậy, liên tục
kiểm tra toàn bộ tài sản của bạn để giúp đỡ
ngăn chặn phá hoại hiện tại và ngăn chặn cuộc xâm lược trong tương lai.
Điều khiển cơ khí
Để giữ cho muỗi khỏi của bạn xây dựng, Dịch vụ dịch hại Trường Phát của bạn Chuyên gia có thể cài đặt bóng đèn hơi natri
hoặc bóng đèn màu vàng trong ánh sáng ngoài trời, trong đó có kém hấp dẫn côn trùng bay.
Sửa đổi môi trường sống
Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để xác định điều bạn có thể làm để giúp loại bỏ hoặc giảm thiểu
khu vực sinh sản muỗi tiềm năng, chẳng hạn như làm sạch máng xối thường xuyên, và giữ đựng ngoài trời và hệ thống thoát nước
khu vực rõ ràng của nước tù đọng


Đối với dịch vụ kiểm soát muỗi hiệu quả và tận tâm, gọi TRƯỜNG PHÁT hôm nay để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét