Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

CÁCH DIỆT GIÁN

Gián: Thực trạng, nhận dạng và kiểm soát (1)




Những con gián có thể tàn phá nhà của bạn. Dưới đây là những thứ bạn cần biết để giành chiến thắng trong cuộc chiến tranh kiểm soát gián:

-       1.  Lối xâm nhập: Gián có thể vào nhà của bạn bằng nhiều cách khác nhau, từ bên ngoài thông qua các vết nứt và khe hở, lỗ thông hơi, hệ thống thoát nước và đường ống cống... Chúng thậm chí còn theo trong hộp các sản phẩm, túi đựng thực phẩm và trên cả quần áo con người.

-        2. Môi trường sống lý tưởng: Nhà của bạn là nơi sinh sản lý tưởng cho các loài gián gây hại và chúng hoạt động quanh năm với nhiều thức ăn, sự ấm áp, nước và các khu vực làm tổ thuận lợi.

-        3. Sinh sản: Gián sinh sản nhanh chóng, mỗi một cá thể gián bạn nhìn thấy thì có thể có nhiều, rất hiều cá thể khác ẩn đằng sau bức tường nhà của bạn.

-        4. Đặc điểm khác: Gián là loài ăn đêm, nếu bạn nhìn thấy một cá thể thì có nghĩa là sẽ còn rất nhiều nữa. Vài con gián mà bạn nhìn thấy vào bàn ngày có thể có nghĩa là chúng bị buộc phải ra bởi tình trạng quá tải, một dấu hiệu không tốt về sự phá hoại của gián sắp tới với ngôi nhà.

-        5. Dị ứng / hen suyễn: Các mảnh vỡ tạo ra bởi da gián bỏ đi, xác chết và phân có thể làm nặng thêm các bệnh dị ứng, đặc biệt là ở trẻ em và những người nhạy cảm.

-        Xử lý một mình??: Gián rất giỏi trong việc che dấu và khá khó để phát hiện chúng đặc biệt trứng của gián được bảo vệ một cách tự nhiên khỏi tác dụng của nhiều loại thuốc trừ sâu. Nếu không có thiết bị đặc biệt, vật liệu và bí quyết, sự kiểm soát gián có thể là một trận thua! 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét