Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

SU KIEN VA PHONG MÓI Drywood


Mối Drywood

Gia đình Kalotermitidae
Thống kê dịch hại
Màu sắc:Màu trắng kem nâu ánh sáng
Chân:6
Hình:Dài, hẹp và hình bầu dục
Kích thước:3/8 để dài 1 inch
Râu: Vâng
Khu vực:Chủ yếu tìm thấy coastally từ South Carolina về phía tây đến Texas và lên bờ biển phía tây của California






Mối Drywood có thể tránh được bằng cách đảm bảo củi và gỗ phế liệu được lưu trữ ít nhất 20 feet từ nhà. Một chiến thuật điều trị mối drywood là để đóng dấu tất cả các vết nứt và khe hở xung quanh nền tảng của gia đình. Chủ nhà cũng nên thường xuyên kiểm tra tài sản các dấu hiệu của mối drywood, đặc biệt chú ý đến cửa sổ và khung cửa, cắt, mái hiên, tường và gác xép.

Thói quen

Mối Drywood nhiều thành viên lên đến 2.500 thành viên. Không giống như loài mối ngầm, đàn mối drywood không có một đẳng cấp công nhân, như công việc được thực hiện bằng mối chưa trưởng thành trước khi chúng đến tuổi trưởng thành. Mối Drywood thường bầy trên trời nắng, ban ngày trời ấm sau khi tăng đột ngột về nhiệt độ.

Môi trường sống

Mối Drywood Infest gỗ khô, như được tìm thấy trong những khung gác mái. Họ có thể được vận chuyển đến địa điểm mới thông qua một phần bị nhiễm khuẩn đồ nội thất, một khung hình, vv

Các mối đe dọa

Mối Drywood có thể nhai thông qua hỗ trợ dầm, sàn, tường, gây sửa chữa nhà đắt tiền. Trong thực tế, mối drywood và loài mối khác gây ra một tập thể 5 tỷ USD thiệt hại tài sản mỗi năm.  

Drywood phòng chống Mối

Mối Drywood có thể tránh được bằng cách đảm bảo củi và gỗ phế liệu được lưu trữ ít nhất 20 feet từ nhà. Mối Drywood nhiều thành viên mới bằng cách tiếp cận với gỗ thông qua các lỗ nhỏ. Như một chiến thuật điều trị mối drywood, niêm phong tất cả các vết nứt và khe hở trong một cấu trúc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét