Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

SỰ KIỆN VÀ PHÒNG MỐI DAMPWOOD


Dampwood Mối


Thống kê dịch hại
Màu sắc:Màu trắng kem để nâu
Chân:6
Hình:Dài, hẹp và hình bầu dục
Kích thước:Dài 5/8 inch - 1/2 "
Râu:Vâng
Khu vực:Tìm thấy trên khắp các quốc gia Thái Bình Dương và ven biển liền kề, phía tây nam sa mạc hay bán khô hạn, và miền nam Florida




Như tên cho thấy, mối dampwood Infest gỗ với độ ẩm cao. Dampwood mối là kích thước bình thường lớn hơn so với các loài mối khác.

Thói quen

Đàn mối Dampwood, như mối drywood, không có giai cấp công nhân. Các mối nhộng dampwood chăm sóc của các vị vua và nữ hoàng của các thuộc địa và thức ăn đẳng cấp người lính. Những mối tạo ra một loạt các phòng trong gỗ, được nối với nhau bằng các đường hầm với những bức tường trơn tru, như thể sandpapered.

Môi trường sống

Dampwood mối thường được tìm thấy trong các bản ghi, gốc cây, cây chết, bài viết hàng rào và cột điện.

Các mối đe dọa

Dampwood mối thường không Infest cấu trúc do nhu cầu đối với độ ẩm quá mức. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận để tránh thu hút mối dampwood vào một cấu trúc, vì chúng có thể gây ra thiệt hại tài sản nghiêm trọng. Trong thực tế, mối dampwood và loài mối khác gây ra một tập thể 5 tỷ USD thiệt hại tài sản mỗi năm.

Phóng Mối DAMPWOOD

Để tránh mối dampwood, chủ nhà nên loại bỏ nguồn ẩm bằng cách chuyển nước ra khỏi nền tảng của gia đình. Điều quan trọng là để sửa chữa vòi nước bị rò rỉ, đường ống nước và các đơn vị AC bên ngoài của ngôi nhà như mối dampwood thường được rút ra cho các khu vực. Củi nên được lưu trữ ít nhất là 20 phút đi từ nhà. Để ngăn chặn mối dampwood trong nhà, giảm độ ẩm bằng cách thông gió đúng cách không gian thu thập dữ liệu, gác xép và tầng hầm.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét