Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

SƯ KIỆN VÀ PHÒNG MỐI NGẦM


Mối ngầm


Thống kê dịch hại
Màu sắc:Màu trắng kem để tối nâu / đen
Chân:6
Hình:Dài, hẹp và hình bầu dục
Kích thước:Dài 1/8 inch
Râu:Vâng
Khu vực:Tìm thấy trên khắp nước Mỹ




Phương pháp tốt nhất kiểm soát mối ngầm là để tránh tích tụ nước ở gần nền tảng của gia đình. Ngăn chặn truy cập mối ngầm bằng cách chuyển nước đi với hoạt động đúng máng xối, máng nước và các khối giật gân. Cửa hàng củi ít nhất là 20 phút đi từ nhà, và giữ cho lớp phủ ít nhất là 15 inch từ nền tảng. Trong nhà, chủ nhà sẽ làm giảm độ ẩm thông qua hệ thống thông gió thích hợp của không gian thu thập dữ liệu, gác xép và tầng hầm để tránh thu hút bầy mối ngầm.

Thói quen

Mối xây dựng đường hầm dưới lòng đất đặc biệt, thường được gọi là "ống bùn", để tiếp cận những nguồn thực phẩm và bảo vệ mình khỏi không khí cởi mở. Họ sử dụng hàm cắt kéo giống như của họ để ăn gỗ 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Như loài mối khác, mối ngầm cũng ăn sản phẩm có chứa cellulose. Mối ngầm bu vào mùa xuân khi nhóm của mối sinh sản đi ra để bắt đầu thuộc địa mới.

Môi trường sống

Mối ngầm sống ở các thuộc địa dưới lòng đất với bao nhiêu là hai triệu thành viên. Họ cũng được tìm thấy trong các khu vực hẻo lánh trên mặt đất ẩm ướt.

Các mối đe dọa

Mối ngầm là bởi đến nay các loài mối phá hoại nhất. Mạnh, hàm răng cưa của mối làm việc như kéo và có thể cắn đứt mảnh rất nhỏ bằng gỗ, một mảnh tại một thời điểm. Theo thời gian, họ có thể sụp đổ một tòa nhà hoàn toàn, có nghĩa là hủy hoại tài chính có thể cho chủ nhà. Nếu bạn nghi ngờ một phá hoại mối, liên hệ với một chuyên gia về xử lý mối mọt ngầm sâu bệnh.

PHÒNG CHỐNG MỐI NGẦM


Phương pháp tốt nhất kiểm soát mối ngầm là để tránh tích tụ nước ở gần nền nhà không. Chuyển nước đi với hoạt động đúng máng xối, máng nước và các khối giật gân. Giảm độ ẩm trong không gian thu thập dữ liệu với thông gió thích hợp. Không bao giờ chôn phế liệu gỗ hoặc gỗ chất thải trong sân. Quan trọng nhất, loại bỏ liên lạc gỗ với đất. Duy trì một khoảng cách một inch giữa đất và gỗ phần của tòa nhà

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét